Hàng ngàn doanh nghiệp BNI tin tưởng sử dụng nước suối thiên nhiên Thanh Thủy Arlo cho công ty mình.
BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp thế giới, được thành lập năm 1985 tại Mỹ bởi tiến sĩ Ivan Misner.
BNI đã vào Việt Nam từ đầu năm 2007 và hiện tại BNI Việt Nam đã có 7046 thành viên với 153 Chapter tại các vùng, tỉnh thành lớn trên cả nước như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Dương, Đà Nẵng, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Lâm Đồng…..
7 GÍA TRỊ CỐT LÕI CỦA BNI
01 Cho là Nhận
Cho Là Nhận là triết lý cơ bản của BNI. Chúng tôi minh chứng cho điều đó bằng việc trao cơ hội kinh doanh cho người khác, đổi lại bạn cũng sẽ nhận được cơ hội kinh doanh.
02 Học tập suốt đời
Chúng tôi tin vào sự hoàn thiện liên tục những kỹ năng phát triển bản thân và kỹ năng chuyên môn. BNI cung cấp các cơ hội đa dạng để hỗ trợ học tập suốt đời.
03 Truyền thống và đổi mới
Truyền thống trong một tổ chức cho chúng ta biết nguồn gốc chúng ta phát triển từ đâu và đặt nền móng. Chúng ta là ai, tuy nhiên chúng ta vẫn luôn phải tìm cách đổi mới sáng tạo.
04 Thái độ tích cực
BNI cung cấp một môi trường cho phép bạn bao quanh mình những người luôn muốn giúp bạn thành công.
05 Xây dựng các mối quan hệ
Kết nối kinh doanh là nuôi trồng các kết nối với những con người mới thay vì đi săn các mối quan hệ đó. Mọi người luôn muốn làm kinh doanh với những người mà họ biết và tin tưởng. Đó chính là việc nuôi dưỡng các mối quan hệ đó.
06 Tinh thần trách nhiệm
Nếu bạn muốn có được một hệ thống kết nối cá nhân có quyền năng, bạn phải có tính trách nhiệm. Nếu không, hệ thống đó trở thành một nhóm hoạt động xã hội.
07 Sự công nhận
Sự ghi nhận đóng góp của mọi người là rất quan trọng.
HÀNG NGÀN DOANH NGHIỆP BNI TIN TƯỞNG SỬ DỤNG NƯỚC SUỐI THIÊN NHIÊN ARLO CHO CÔNG TY MÌNH.
Thấm nhuần những giá trị nhân văn cốt lõi của BNI, tập thể lãnh đạo cùng toàn bộ nhân viên của công ty TNHH Phát triển toàn cầu Hoa Linh luôn nỗ lực phát triển sản phẩm nước suối khoáng thiên nhiên Thanh Thủy- Arlo theo đúng định hướng: GIVER AGAIN.
Chúng tôi hiểu rõ rằng, chất lượng sản phẩm tốt là chưa đủ mà quan trọng hơn là phải mang được giá trị nhân văn cao đẹp đến cộng đồng xã hội. Phải giúp ích được mọi người,giúp ích được cộng đồng.Đây là kim chỉ nam giúp công ty và đó là bí quyết để hàng ngàn công ty BNI tin tưởng,hợp tác và phát triển.