Sự hợp tác chiến lược giữa CEO hai công ty RAIN COFFEE và nhà máy sản xuất nước suối thiên nhiên Thanh Thủy Arlo.
Sự hợp tác chiến lược giữa CEO hai công ty RAIN COFFEE và nhà máy sản xuất nước suối thiên nhiên Thanh Thủy Arlo mở ra hướng đi triển vọng mới tốt đẹp,nhằm mục đích mang đến những giá trị thật:”Cà phê chuẩn,nước uống chuẩn” đến những thực khách sành sỏi nhất Việt Nam
Raincoffee và CEO Đỗ Ngọc Hòa
Từ một quán cà phê nhỏ trong ngõ trên phố Tô Hiệu (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội), đến nay Rain coffee đã có 13 cơ sở nhượng quyền và hệ thống 300 đại lý phân phối tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Khi chọn tên nhãn hàng, CEO Đỗ Ngọc Hòa (SN 1983) cùng bạn bè suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng cả nhóm quyết định lấy tên “Rain coffee” có nghĩa “mưa cà phê” với mong muốn cà phê nguyên chất sẽ ngày càng phát triển mạnh, lan rộng như những cơn mưa.
Năm 2016, Rain coffee được tôn vinh sản phẩm uy tín chất lượng tại chương trình “Ngày cà phê Việt Nam lần thứ nhất, Lễ hội quảng bá và văn hóa thưởng thức cà phê lần thứ 3” do Hiệp hội Cà phê ca cao Việt Nam tổ chức. Dự án khởi nghiệp của Hòa là một trong sáu dự án Startup tiềm năng được VCCI trao tặng đồng tiền khởi nghiệp năm 2016. Dự án còn lọt vào top năm dự án Startup của chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp Kickstart Accelerator 2017 và là một trong các dự án được tham gia gọi vốn trong chương trình Shark Tank Việt Nam – Thương vụ bạc tỷ- Chương trình truyền cảm hứng cho các người chơi là doanh nhân khởi nghiệp.

Nhà máy sản xuất nước suối thiên nhiên Thanh Thủy-Arlo và CEO Nguyễn Kim Hoa
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ Ăn uống F&B, Công ty TNHH Phát triển Toàn cầu Hoa Linh luôn là đối tác số 1 của những Thương hiệu lớn và tin cậy.
Hoa Linh hiện đang sở hữu nhà máy sản xuất nước suối khoáng lớn nhất Phú Thọ. Nhà máy được xây dựng tại vùng khoáng nóng nổi tiếng Thanh Thủy. Tại đây, Chúng tôi cho ra đời những sản phẩm Nước suối khoáng đóng chai, đóng bình mang thương hiệu Arlo. Là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường, nhưng với những giá trị to lớn đối với sức khỏe người tiêu dùng, Nước suối khoáng đóng bình Arlo đã nhanh chóng nhận được sự tin dùng của đa số khách hàng.
Khi chọn tên nhãn hàng, CEO Nguyễn Kim Hoa (SN 1990) cùng người sáng lập nhà máy Nguyễn Hoàng Linh (SN 1987) đứng trước nỗi đau khi tận mắt chứng kiến người dân sống giữa thủ đô Hà Nội không có nước sạch để sử dụng,các hãng nước tư nhân thì chộp giật đua nhau tăng giá làm cuộc sống người dân thêm khó khăn (ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt sông Đà tại các quận Hoàng Mai,Thanh Xuân,Hà Đông,và vụ thảm sát Hồ Tây) đã quyết định chọn cái tên ARLO.Để thể hiện khát vọng,mong muốn vì một cuộc sống sạch,sức khỏe cho người Việt Nam.

Sự hợp tác chiến lược giữa hai CEO
Cùng chung một mục đích mang lại cho người sử dụng những sản phẩm chất,hoàn toàn từ thiên nhiên phục vụ tốt nhất cho đời sống người Việt Nam.Hai CEO của hai công ty bắt tay nhau để xây dựng chiến lược phát triển chung cho hai thương hiệu “cà phê Raincoffee và nước suối Thanh Thủy Arlo”.Tại đây,hai công ty sẽ gia tăng giá trị cho nhau và mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt hảo nhất.
